Online
Nhẫn cưới Vàng 14K đính đá ECZ 00005-00013

Nhẫn cưới Vàng 14K đính đá ECZ 00005-00013

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Nhẫn cưới Vàng 14K đính đá ECZ 00005-00013 đã được thêm vào giỏ hàng

price/2.309.000 đ price1/3.999.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. - Từ bao đời nay nhẫn cưới là một vật quan trọng và không thể thiếu trong hôn lễ. Cặp nhẫn cưới được cấu tạo là một vòng tròn tượng trưng cho sự hòa hợp, hoàn hảo và sự vĩnh hằng. Vòng tròn có chung điểm đầu và điểm cuối với ý nghĩa: dù các cặp đôi có đi những hành trình dài khác nhau nhưng nếu đã thuộc về nhau thì cuối cùng họ vẫn sẽ là của nhau và hành trình mà họ trải qua chính là hành trình trong vòng tròn hạnh phúc của tình yêu.
    - Trên thị trường hiện nay có 3 loại chất liệu tạo nên vỏ nhẫn phổ biết chính là bạch kim, vàng cổ điển và vàng trắng. Để đánh giá trên phương diện khách quan, vàng trắng chính là sự lựa chọn được yêu thích nhất của khách hàng bởi độ sáng bóng cùng giá thành hợp lý. Thiết kế Vỏ nhẫn Platin chính là một trong những sản phẩm sở hữu vẻ đẹp sang trọng, ưu nhã, phù hợp với đại đa số nhu cầu của người đeo. Mang nét cổ điển của Platin pha lẫn hiện đại của những chi tiết tinh xảo, đây chính là vật phẩm không chỉ tôn lên vẻ lấp lánh của viên kim cương mà còn nổi bật vẻ kiêu sa của nữ chủ nhân.
    (XEM THÊM: vay cấp tốc)
    - Người ta nói những điều tốt đẹp sẽ luôn quay trở lại, và điều này chắc chắn đúng trong thế giới nhẫn cưới. Một trong những xu hướng đám cưới yêu thích của chúng tôi mà chúng tôi đang thấy cho năm 2021 và hơn thế nữa là sự trỗi dậy của phong cách cổ điển. Từ chi tiết ren Pháp phức tạp ở vỏ nhẫn hay những điểm nhấn đính cườm tinh tế đến những đường cắt kim cương Marquise tuyệt đẹp, những kiểu dáng tuyệt đẹp này rất phù hợp để tạo nên một chiếc nhẫn cưới độc đáo cho những cô dâu yêu thích cảm hứng cổ điển.
    - Sau khi các cặp đôi đã tham khảo về kiểu dáng thiết kế, giá thành cũng như chất liệu thì việc mua ở đâu? thương hiệu nào? là yếu tố rất quan trọng. Việc bạn mua đúng thương hiệu sẽ có nhiều lợi ích hơn là mua những cửa hàng bên ngoài
    - Vàng, bạc
    - Đá quý
    - Vàng trang sức
    - Vàng miếng
    - Bạc trang sức
    - Kim cương
    - Ruby
    - Nhẫn cưới
    - Trang sức cưới
    - Dây chuyền, vòng, lắc
    - Bông tai, hoa tai, mặt dây chuyền
    - Bạch kim, platinum
    - Vàng SJC, Rồng vàng, PNJ, Doji...
    - Ngọc trai, ngọc bích


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái